Điều khoản sử dụng

Ngày 14/07/2013, Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn (BnDebit) chính thức trở thành đối tác thanh toán cho thẻ VISA trả trước TRUSTcard.


Việc thanh toán bằng thẻ VISA ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhu cầu tiếp cận và sở hữu loại thẻ này một cách dễ dàng. Việc cho ra đời loại hình thẻ VISA trả trước mang thương hiệu TRUSTcard của công ty TRUSTpay chính là giải pháp cho vấn đề này.

TRUSTcard là một loại thẻ Visa trả trước được TRUSTpay phối hợp với ngân hàng phát hành, gồm 2 sản phẩm chính là Visa TRUSTcard và Visa Internet TRUSTcard. Với 2 loại thẻ này, khách hàng sẽ không chỉ được tận hưởng những tiện ích hấp dẫn từ thẻ Visa TRUSTcard, mà còn có thể trải nghiệm một phương thức thanh toán đơn giản thông qua internet với chiếc thẻ Visa Internet TRUSTcard.

Sau khi kết nối thành công với cổng BnDebit, khách Khách hàng có thể đăng ký thẻ hoặc nạp tiền vào thẻ TRUSTcard thông qua thẻ ghi nợ nội địa (ATM) của nhiều ngân hàng như Agribank, Vietinbank, Sacombank, Saigonbank, AB Bank, PG Bank, GP.Bank, NamA Bank. Việc phối hợp như vậy giữa hai đơn vị sẽ mang lại tiện ích tối đa khi mỗi lần cần thanh toán, quý khách chỉ việc sử dụng thiết bị có kết nối internet để chuyển số tiền mong muốn qua cổng BnDebit tới thẻ TRUSTcard của mình rồi sử dụng nhanh chóng.

Nhân kỷ niệm việc hợp tác thành công giữa hai đơn vị, TRUSTcard và BnDebit đang thực hiện chương trình miễn 100% phí giao dịch qua Cổng BnDebit. Chương trình sẽ kéo dài từ 14/07/2013 đến 14/10/2013.​

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null