Điều khoản sử dụng

Hà Nội ngày 16/12/2020, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Siêu thị điện máy Nguyễn Kim công bố triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng là chủ thẻ NAPAS khi thanh toán hóa đơn hàng hóa dịch vụ thành công tại hệ thống cửa hàng của Nguyễn Kim trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 18/12/2020 đến hết 30/1/2021, NAPAS phối hợp Siêu thị điện máy Nguyễn Kim giảm 10% giá trị giao dịch, tối đa 500.000 đồng trên mỗi hóa đơn thanh toán từ 3 triệu đồng trở lên khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ NAPAS qua máy POS tại hệ thống các của hàng của Nguyễn Kim.

Chương trình có điều kiện áp dụng và có thể kết thúc trước thời hạn hoặc đến khi hết ngân sách tùy điều kiện nào đến trước. Mỗi khách hàng chỉ được nhận một (01) lần giảm giá cho giao dịch trên cùng một số thẻ, tại cùng thời điểm thực hiện giao dịch trong thời gian áp dụng chương trình.

Thẻ thanh toán NAPAS là thẻ do các ngân hàng tại Việt Nam phát hành, có số thẻ bắt đầu bằng 9704 và/hoặc có logo NAPAS trên mặt thẻ. Thẻ này gắn với tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại ngân hàng phát hành để thực hiện các giao dịch trong lãnh thổ Việt Nam như: thanh toán tại các máy chấp nhận thẻ POS, tại các trang thương mại điện tử, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, nạp tiền điện tử, thanh toán hóa đơn, rút tiền, truy vấn số dư…

Các ngân hàng phát hành thẻ NAPAS là tất cả các ngân hàng tại Việt Nam gồm: Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, Sacombank, Techcombank, DongA Bank, VIB, SCB, BacA Bank, OCB, Viet A Bank, ACB, Eximbank, BaoVietBank, HDBank, VRB, Ocean Bank, Nam A Bank, TPBank, LienVietPost Bank, PGBank, GPBank, Public Bank, SHB, NCB, ABBank, MSB, SeaBank, UOB, Co-op Bank, PVCombank, SaigonBank, VPBank …

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng xem tại đây.

 


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null