Điều khoản sử dụng

Apple đang cạnh tranh lại với Venmo và mạng hỗ trợ ngân hàng Zelle bằng cách giới thiệu dịch vụ thanh toán ngang hàng (P2P) mới trong bản cập nhật sắp tới cho hệ điều hành di động của họ.

apple-tien-toi-khong-gian-thanh-toan-p2p.jpg

Tính năng này sẽ cho phép người dùng gửi tiền và được trả tiền ngay trong Messenger, hoặc nói với Siri để thực hiện trả tiền cho ai đó, sử dụng thẻ ghi nợ hay thẻ tín dụng mà họ đang có trong Ví điện tử.

Khi người dùng được thanh toán, họ sẽ nhận được tiền trong tài khoản tiền mặt Apple Pay mới. Họ có thể dùng tiền kỹ thuật số ngay lập tức để gửi cho ai đó, mua hàng bằng Apple Pay tại các cửa hàng, trên ứng dụng và trên web, hoặc chuyển nó từ tài khoản tiền mặt Apple Pay sang tài khoản ngân hàng của họ.

Apple đang hợp tác với công ty thẻ thanh toán trả trước Green Dot trên thẻ ảo tiền mặt Apple Pay, trong bước tiến nhằm tạo ra một dịch vụ thanh toán hoàn chỉnh giống như ngân hàng.

Mức độ phổ biến của thanh toán P2P trên điện thoại di động trong số những người tiêu dùng Mỹ trẻ đã từng được nhận mạnh trong cuộc khảo sát gần đây của Ngân hàng Mỹ, với hơn 1/3 thế hệ trẻ đang sử dụng các dịch vụ như Zelle và Venmo để thanh toán tiền cho nhau.

Tuy nhiên, không giống như Zelle và Venmo, dịch vụ của Apple sẽ chỉ hoạt động trên các thiết bị của riêng mình.

- Theo Finextra -

Nguồn: http://mk.com.vn/

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null