Điều khoản sử dụng

Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh - ngày 16/8/2019, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tổ chức lễ trao thưởng cho 20 khách hàng may mắn trúng thưởng Voucher du lịch nghỉ dưỡng trong nước dành cho cả gia đình trị giá 25.000.000 VND (Hai mươi lăm triệu đồng) trong khuôn khổ chương trình “Ngày không tiền mặt cùng thẻ ghi nợ nội địa NAPAS”.

​Đây là một trong những hoạt động của NAPAS hưởng ứng Chương trình “Ngày không tiền mặt” do Báo Tuổi trẻ tổ chức trong tháng 6/2019 dưới sự dưới sự chỉ đạo nội dung từ Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN), Bộ Thông tin và Truyền thông nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân về lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa NAPAS.
Giải thưởng được trao tặng cho các khách hàng có tổng số tiền thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa NAPAS cao nhất tại các điểm mua sắm trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 16/06/2019 đến hết ngày 30/06/2019.
Chia sẻ tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Văn Hùng – khách hàng của Agribank cho biết: “Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này. Tôi thấy sử dụng thẻ ghi nợ nội địa NAPAS vô cùng tiện lợi. Thay vì phải mang theo nhiều tiền mặt, tôi thường xuyên sử dụng thẻ để thanh toán khi mua sắm hàng hóa dịch vụ. Thanh toán bằng thẻ vừa nhanh chóng vừa an toàn”. 
Cùng chung quan điểm với ông Hùng, những khách hàng may mắn còn lại đều bất ngờ khi nhận được tin trúng giải thưởng giá trị của NAPAS và cho biết từ lâu đã quen thuộc với việc sử dụng thẻ ghi nợ nội địa NAPAS để mua sắm hàng ngày cũng như thường xuyên giới thiệu những tiện ích của thẻ NAPAS với bạn bè, người thân.

Chi Nhung phat bieu 3.jpg 
Đại diện NAPAS phát biểu tại lễ trao thưởng

Phát biểu chúc mừng các khách hàng trúng thưởng, đại diện NAPAS trân trọng cảm ơn sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của khách hàng và hy vọng các khách hàng sẽ luôn là những người tiêu dùng thông thái, tiếp tục sử dụng nhiều hơn nữa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, góp phần thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, vì một cuộc sống tiện ích và văn minh.

​​

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null