Điều khoản sử dụng

Ngày 12/8/2020, tại trụ sở chính 83b Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội và Văn phòng đại diện - 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tiến hành trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Ngày không tiền mặt cùng thẻ NAPAS”, gồm 20 giải lộc vàng - 01 chỉ vàng SJC 9999 và 5 giải phú quý - 03 chỉ vàng SJC 9999 và gần 1500 giải tuần lễ vàng trị giá 200.000 đồng vào tài khoản của các khách hàng trúng thưởng.

Chương trình Ngày không tiền mặt với Thẻ NAPAS diễn ra từ 16/6 đến 30/6/2020, hưởng ứng chương trình Ngày Không tiền mặt do Báo Tuổi trẻ, NHNN, NAPAS và Vecom tổ chức, NAPAS đã phối hợp với 20 ngân hàng triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ chip nội địa NAPAS.

Căn cứ vào doanh số thanh toán qua thẻ chip nội địa NAPAS (VCCS tiếp xúc-contact và không tiếp xúc-contactless) phát hành bởi 20 ngân hàng gồm:  Vietcombank, Sacombank, Techcombank, Shinhan Việt Nam, ACB, Agribank, Nam A Bank, ABBank, LienViet Post Bank, VPBank, TPBank, MBBank, Indovina Bank, VietBank, HDBank, UOB, SCB, MSB, Public Bank và PVcomBank trong thời gian khuyến mại,  NAPAS đã phối hợp các ngân hàng xác định khách hàng trúng thưởng đáp ứng tiêu chí của chương trình.

036318bdea33166d4f22.jpg

Theo đó, 05 giải phú quý – 03 chỉ vàng SJC 9999 được trao cho khách hàng của Vietcombank và Techcombank đạt doanh số thanh toán qua thẻ cao nhất trong 20 ngân hàng tham gia; 20 giải lộc vàng – 01 chỉ vàng SJC được trao tặng cho chủ thẻ có doanh số thanh toán qua thẻ cao nhất của mỗi ngân hàng; và gần 1500 giải tuần lễ vàng trị giá 200.000 đồng vào tài khoản của các khách hàng trúng thưởng được NAPAS phối hợp Ngân hàng trả thưởng vào tài khoản của khách hàng trúng thưởng.

Chị Phạm Thị Hoa - Hà Nội là người may mắn trúng 01 chỉ vàng SJC 9999 của NAPAS không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi nhận giải thưởng, chị chia sẻ: Tôi mới mở thẻ chip nội địa NAPAS của Agribank được 3 tháng nay, tôi đặc biệt bất ngờ khi nhân viên Ngân hàng Agribank thông báo trúng thưởng chương trình của NAPAS. Do đặc thù công việc phải giao dịch các món tiền lớn nên hầu như tôi không mang theo tiền mặt và giữ tiền trong tài khoản để thực hiện chi tiêu qua thẻ, an toàn hơn, tiện lợi hơn vì hầu hết các cửa hàng đều có thiết bị chấp nhận thẻ chip nội địa NAPAS.

Đồng tình với chị Hoa, Chị Nguyễn Thị Thanh Thảo -  TP Hồ Chí Minh là khách hàng của Ngân hàng Vietbank cũng bất ngờ khi được ngân hàng thông báo trúng vàng nhờ thanh toán bằng thẻ chip NAPAS, chị Thảo cho biết; tôi mua điện thoại tại trung tâm điện máy TP Hồ Chí Minh trùng với thời gian Napas và Vietbank triển khai chương trình ngày không tiền mặt nên vừa có điện thoại  mới lại có vàng cất tủ. Thẻ chip nội địa NAPAS về tính năng và hình thức đạt chuẩn quốc tế nên khi thanh toán tôi rất an tâm. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ của  VietBank. 

Đại diện cho ngân hàng tham gia triển khai chương trình với NAPAS , ông Nguyễn Đức Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ Maritime Bank cho biết: Maritime Bank đánh giá cao chương trình khuyến mại do NAPAS khởi xướng, mặc dù thời gian chuẩn bị gấp nhưng đây là chương trình hưởng ứng ngày không tiền mặt của một cơ quan báo chí lớn như Báo Tuổi trẻ, đồng thời cũng là chủ trương của chính phủ thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt nên Maritime Bank và các ngân hàng tham gia đều nỗ lực để đẩy mạnh truyền thông cho chương trình qua các kênh báo chí, mạng xã hội, gửi eDM tới khách hàng… Doanh số thanh toán qua thẻ nội địa Maritime Bank trong tuần triển khai chương trình tăng khoảng  25% so với thởi điểm không có khuyến mại.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 và tiếp tục thực hiện nghiêm túc chỉ thị 15, 16, và 19 của Thủ tướng Chính phủ. Lễ trao thưởng chương trình Ngày không tiền mặt với Thẻ Napas được tổ chức trang trọng với sự hiện diện của một số ngân hàng và khách hàng. Danh sách khách hàng trúng thưởng xem tại đây.


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null