Điều khoản sử dụng

Từ nay đến 30/11/2018, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Chuyển khoản nhanh, canh lộc vàng” dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua kênh ngân hàng điện tử của SHB với nhiều giải thưởng hấp dẫn nhằm khuyến khích các khách hàng của ngân hàng tiếp cận và sử dụng các công nghệ, dịch vụ ngân hàng hiện đại, an toàn đồng thời đồng thời góp phần hướng tới một xã hội thanh toán không dùng tiền mặt.

Với mỗi giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua thẻ, tài khoản thực hiện trên SHB Online hoặc SHB Mobile từ 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ được hoàn 100.000 đồng vào tài khoản, áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên phát sinh giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 thành công.

Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng vàng từ SHB. Bên cạnh giải nhất 7 chỉ vàng SJC dành cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất, SHB dành 3 giải nhì mỗi giải 3 chỉ vàng SJC và 5 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng SJC cho các khách hàng có số lượng giao dịch cao tiếp theo trong thời gian triển khai chương trình.
Khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền liên ngân hàng qua SHB Online với hạn mức 300 triệu đồng/lần/ngày và SHB Mobile với hạn mức 50 triệu đồng/lần/ngày, phí chuyển tiền SHB hiện đang áp dụng chung là 9.900.000VND/giao dịch. 
Dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 đã được NAPAS triển khai qua thẻ, tài khoản với hầu hết các ngân hàng trên thị trường, trên tất cả các kênh giao dịch như internet banking, mobile banking, ATM và kênh quầy giao dịch. Ưu điểm của dịch vụ là người nhận sẽ nhận được tiền ngay mà không giới hạn bởi thời gian giao dịch, có thể thực hiện giao dịch ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày lễ, không phân biệt tỉnh, thành phố. Khách hàng chỉ cần khai báo số thẻ, số tài khoản, ngân hàng thụ hưởng, số tiền cần chuyển, hệ thống NAPAS sẽ tự động truy xuất chính xác thông tin người thụ hưởng. Phí chuyển tiền cạnh tranh với dịch vụ chuyển tiền truyền thống, giao động từ 5.500 VND đến 11.000 VND đã bao gồm VAT trên một giao dịch. 
Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 là phương thức giao dịch an toàn cho khách hàng vì phòng tránh được các rủi ro so với mang tiền mặt như mất cắp, đánh rơi, hay các rủi ro vật lý như rách, mất góc không thể sử dụng… 

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null