Điều khoản sử dụng

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với ROBINS – trang thời trang trực tuyến lớn nhất Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/Thẻ NAPAS trên website và ứng dụng trên thiết bị di dộng của ROBINS từ nay đến 19/12/2018

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ ATM nội địa/Thẻ NAPAS khi mua sắm tại website www.robins.vn, hoặc tại ứng dụng Robins trên thiết bị di động sẽ được giảm 20% giá trị đơn hàng, tối đa 150.000 đồng/đơn cho các khách hàng lần đầu nhập mã khuyến mại NAPAS20 và thanh toán thành công bằng thẻ ATM nội địa/Thẻ NAPAS trong thời gian áp dụng chương trình.
Khách hàng phải đăng nhập thành công tài khoản ROBINS trước khi tiến hành thanh toán. Mỗi khách hàng căn cứ theo tài khoản đăng ký với ROBINS chỉ được nhận tối đa 2 lần trong toàn thời gian áp dụng.
ROBINS là website thương mại điện tử hợp tác với hơn 700 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: MANGO, ALDO, New Balance…ROBINS.VN hiện nay cũng đã bắt tay với các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới như Bobbi Brown, Estee Lauder, The Face Shop, Laneige, Shiseido, Estee Lauder, Lamer, Diniel Wellington, Mollynista, Parfois, Pierre Cardin, Jeanswest, Fossil, Macaron v.v… để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.
Thẻ NAPAS gồm các thẻ nội địa (thẻ ghi nợ, trả trước, tín dụng), hay còn được gọi là thẻ ATM, thẻ trả lương, do các ngân hàng trong nước phát hành, có dãy số thẻ bắt đầu với đầu số 9704. Thẻ NAPAS có đầy đủ các tính năng thanh toán như các thẻ quốc tế khác như thanh toán qua bất kỳ máy POS tại các điểm bán hàng, mua hàng trực tuyến tại website thương mại điện tử,…thay vì phải rút tiền tại ATM.

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null