Điều khoản sử dụng

Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai chương trình "Ngày vàng top-up 2018 cùng TPBank eBank" từ 15/11 đến 15/12 trên kênh giao dịch điện tử internet banking (https://ebank.tpb.vn) hoặc ứng dụng TPBank eBank

​Theo đó, khách hàng của TPBank đồng thời là thuê bao trả trước của các mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel thực hiện nạp tiền di động trả trước vào các ngày vàng, trùng với thời gian khuyến mại của TPBank nêu trên, qua 2 kênh Internet Banking và ứng dụng TPBank eBank sẽ được hưởng thêm mức chiết khấu lên đến 30% giá trị giao dịch, ngoài mức chiết khấu ngày vàng (tối thiểu 20%) của nhà mạng.
Cụ thể, từ 12:00 đến hết 23:59:59 mỗi ngày vàng khuyến mại, TPBank dành tặng 3500 giao dịch/ngày cho khách hàng nạp tiền điện tử thành công. Với 100 giao dịch nạp tiền thành công đầu tiên sẽ được TPBank thực hiện chiết khấu ngay 30% giá trị giao dịch, 900 giao dịch nạp tiền tiếp theo sẽ được chiết khấu 10% giá trị giao dịch, các giao dịch nạp tiền còn lại được hưởng mức chiết khấu 5% giá trị giao dịch. Thể lệ chi tiết, vui lòng xem Tại đây
Theo kế hoạch thực hiện khuyến mại ngày vàng trong tháng 11/2018, Vinaphone và Viettel áp dụng khuyến mại 20% giá trị nạp trong ngày 20/11, Trong khi đó Mobifone áp dụng muộn hơn một ngày vào 21/11. Khách hàng của TPBank thực hiện nạp tiền trong ngày vàng của các nhà mạng, sẽ được chiết khấu cao nhất lên đến 50% giá trị thẻ nạp khi đáp ứng điều kiện của chương trình. 
Để nạp tiền điện thoại trả trước tại TPBank eBank xin vui lòng truy cập https://ebank.tpb.vn hoặc Mobile App TPBank eBank, vào mục Thanh toán dịch vụ/ Nạp tiền và chọn loại giao dịch Nạp tiền điện thoại trả trước.

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null