Điều khoản sử dụng

Juniper Research đã phát hiện rằng số lượng thanh toán di động xác thực bằng sinh trắc học sẽ tăng tới gần 2 tỷ trong năm 2017, tăng gấp 3 so với 600 triệu của năm 2016.

thanh-toan-sinh-trac-hoc-tang-gap-3-lan-trong-nam-2017.png

Họ cũng đã đưa ra một nghiên cứu mới có tên "Bảo mật thanh toán di động: Xác thực sinh trắc học và token 2017-2021" đã phát hiện trong khi Apple Pay đã cung cấp những xúc tác phát triển ban đầu, các ví điện tử hàng đầu khác như Android Pay và Samsung Pay đang ngày càng cung cấp nhiều hơn các giải pháp xác thực sinh trắc học.

Hơn nữa, cơ hội tăng cao bởi sự có sẵn của các mẫu cảm biến vân tay. Theo nghiên cứu mới này, khoảng 60% mẫu điện thoại thông minh sẽ được trang bị cảm biến, với nhiều nhà cung cấp Trung Quốc kết hợp chúng vào các mẫu sản phẩm tầm trung.

Nghiên cứu cũng nhấn mạnh sự xuất hiện của giải pháp sinh trắc học luân phiên. Nó nhận ra rằng MasterCard đang là tiên phong trong việc phát triển giải pháp này, thông qua việc đưa ra tính năng Kiểm tra nhận dạng di động, dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Tính năng được biết đến như "thanh toán selffie", là chức năng cho phép người dùng có thể quét vân tay hoặc tự chụp hình selfie để xác nhận danh tính của họ rồi thực hiện thanh toán.

Trong khi đó, nó dự kiến sẽ nhận được sự chấp thuận mạnh của ứng dụng xác thực gần đây đã được công bố bởi cơ quan nhận dạng của Ấn Độ, qua đó các thương gia có thể xác minh ID của khách hàng bằng quét vân tay hoặc quét mống mắt. Thật vậy, kể từ khi dữ liệu sinh trắc học được liên kết với một tài khoản ngân hàng, quá trình này có thể hoạt động như cả việc xác thực lẫn cho phép giao dịch.

Tuy nhiên, nghiên cứu cho rằng thách thức chính đối với các nhà cung cấp dịch vụ sẽ là cân bằng giữa sự thuận tiện của người sử dụng cuối cùng với tính an toàn của giải pháp. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Windsor Holden, "Thông thường, mức độ bảo mật giải pháp càng cao thì quá trình xác thực càng cần tốn nhiều thời gian. Nó cần phải cung cấp được một loạt các tùy chọn xác minh cho phép khách hàng định rõ mức độ bảo mật đang được yêu cầu cho việc chứng thực."

Nguồn: http://mk.com.vn​


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null