Điều khoản sử dụng

Công ty giải pháp sinh trắc học Safran Identity & Security Identity & Security tiết lộ rằng họ đã tham gia vào phát triển dòng thẻ tín dụng cảm biến vân tay mà MasterCard đang lên kế hoạch triển khai rộng rãi cho khách hàng.

safran-cung-mastercard-phat-trien-the-thanh-toan-sinh-trac-hoc-moi.png

Thế hệ thẻ thanh toán mới này kết hợp công nghệ chip và sinh trắc học nhằm mang lại phương thức xác thực mạnh mẽ cùng tiện lợi hơn tại các điểm bán hàng POS. Thay vì phải nhập mã PIN, chủ thẻ chỉ cần đặt ngón tay vào thẻ. Sau đó dấu vân tay của họ sẽ được đối chiếu với mẫu sinh trắc học được lưu giữ trên thẻ.

Trong một tuyên bố, Safran cho biết khả năng liên kết với nhận diện sinh trắc học một cá nhân trên thẻ thanh toán đã mở ra một tương lại mới rộng hơn trong việc sử dụng thẻ ngoài việc xác thực các giao dịch thanh toán. Hơn nữa, dòng thẻ này sẽ giúp các nhà phát hành giảm bớt tình trạng gian lận và tăng sự trung thành của khách hàng bằng cách đảm bảo rằng thẻ của họ vẫn luôn được ưu tiên trong ví của khách hàng.

Bà Anne Bouverot, tổng giám đốc kiêm chủ tịch của Safran Identity & Security, nhận xét: "Chúng tôi tự hào khi có thể sử dụng kinh nghiệm chuyên môn về thẩm định và tiện lợi sinh trắc học vào xây dựng tương lai ngành thanh toán cùng MasterCard. Sinh trắc học sẽ có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch mà không làm ảnh hưởng tới sự an toàn giao dịch."

MasterCard cho biết sẽ thử nghiệm công nghệ mới tại Nam Phi và dự kiến sẽ bắt đầu tiến hành thử nghiệm tại Châu Âu cùng các nơi khác trên Thế Giới vào cuối năm nay. Để xác thực giao dịch, người mua sắm chỉ cần đặt thẻ vào thiết bị đầu cuối thanh toán hiện có và xác thực dấu vân tay trùng khớp với vân tay được lưu trữ trên thẻ.​

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null