Điều khoản sử dụng

Trong ba ngày từ 06-08/3/2016, TPBank phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai CTKM với nhiều ưu đãi hấp dẫn

​Cụ thể là, rất nhiều quà tặng giá trị và chiết khấu lên tới 70% khi khách hang nạp tiền điện tử (Topup) qua kênh thanh toán Internet Banking của TPBank đã kết nối dịch vụ với Napas. Chương trình là nỗ lực của các bên trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Theo đó, ngoài mức chiết khấu từ 10% đến 70% tương ứng với số lượng giao dịch đầu tiên trong ngày, TPBank dành 02 giải đặc biệt là 01 chỉ vàng DOJI cho 02 khách hàng có số giao dịch Topup là 333 và 888. Với 02 khách hàng may mắn có thứ tự giao dịch Topup là 1383 và 1883 sẽ được nhận giải thưởng là 100% giá trị thẻ. Những giao dịch còn lại bên cạnh khuyến mãi của nhà mạng sẽ được cộng hưởng chiết khấu 3%.Song hành cùng TPBank, chương trình khuyến mãi 50% giá trị nạp tiền của Vinaphone diễn ra trong ngày 08/03/2016 với đối tượng nhận ưu đãi là tất các thuê bao trả trước của Vinaphone đang hoạt động. Riêng các thuê bao VinaCard và Vina365 sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng.


Để nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trả trước của Vinaphone thành công trên các kênh giao dịch điện tử Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking của ngân hàng, người dùng cần đăng ký sử dụng dịch vụ theo quy định của từng ngân hàng.

Hiện tại, dịch vụ nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trả trước của Vinaphone đã được Banknetvn triển khai tới mạng lưới 22 ngân hàng thương mại bao gồm: Vietcombank, BIDV, Techcombank, ACB, Maritime Bank, TienPhongBank, VPBank, VietABank, Eximbank, Sacombank, VIB, ABBank, OceanBank, ANZ, BacABank, GP.Bank, HDBank, LienVietPostBank, NCB, OCB, Standard Charter Bank Vietnam và SHB.

Thông tin chi tiết, khách hàng xem vui lòng xem tại website VinaphoneTPBank
-----------------------
GIỚI THIỆU VỀ NAPAS

Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam được thành lập từ năm 2004, thực hiện sáp nhập doanh nghiệp với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink vào tháng 4/2015 và được đổi tên thành Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) kể từ ngày 4/2/2016. Với sứ mệnh hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, Napas là đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông chính của Napas gồm Ngân hàng nhà nước và 15 Ngân hàng thương mại Việt Nam.

Napas hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch thẻ quốc gia, kết nối liên thông mạng lưới 16.800 máy ATM, 220.000 máy POS, phục vụ 90 triệu chủ thẻ nội địa của 43 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. Napas đồng thời cung cấp dịch vụ cổng thanh toán thương mại điện tử kết nối với hơn 200 doanh nghiệp trong các lĩnh vực hãng hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch và nhiều dịch vụ thanh toán điện tử tiện ích khác.

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null