Điều khoản sử dụng

Từ nay, ngoài hình thức nhận tiền nhanh qua số tài khoản, khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) có thể nhận tiền qua số thẻ từ các ngân hàng khác chuyển tới. Cùng thời điểm này Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cũng vừa triển khai dịch vụ Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 (IBFT) qua kênh quầy bên cạnh các kênh chuyển tiền hiện có gồm Internet Banking và ATM. Đây là một trong những bước tiếp theo trong lộ trình hợp tác của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam – NAPAS với MSB và LienVietPostBank nhằm tăng thêm tính năng cho dịch vụ IBFT.

Ưu điểm của dịch vụ IBFT là chủ thẻ/tài khoản của các ngân hàng thành viên tham gia hệ thống NAPAS hoàn toàn có thể thực hiện được giao dịch chuyển/nhận tiền ra ngoài hệ thống cho chủ thẻ hoặc chủ tài khoản tại các ngân hàng thành viên khác mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về mặt thời gian cũng như không phân biệt mức phí giữa các tài khoản ở các địa bàn, tỉnh, thành phố khác nhau. 
 Ngoài ra, việc bổ sung thêm kênh giao dịch sẽ mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn khi giao dịch, đồng thời mang tới những trải nghiệm thanh toán tiện lợi, hiện đại cho khách hàng. 
Tính tới thời điểm hiện tại, mạng lưới ngân hàng kết nối dịch vụ Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 đã đạt con số 43, gồm: Vietcombank, Agribank, Vietinbank, BIDV, ACB, Sacombank, Eximbank, TPBank, SHB, HDBank, MB, GP. Bank, VPBank, VIB, Techcombank, OceanBank, OCB, NCB, Hongleong Bank, LienvietPostBank, ABBank, BaoViet Bank, Shinhan Bank Vietnam, VID Public Bank, SeABank, Maritime Bank, SaigonBank, SCB, PG. Bank, PVcomBank, KienlongBank, Viet Capital Bank, VietBank, VietA Bank, DongA Bank, VRB, Nam A Bank, Indovina Bank, Wooribank, IBK – CN Hà Nội, Bắc Á Bank, SGB và Co-opBank.

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null