Điều khoản sử dụng

Chương trình triển khai từ nay đến hết 30/12/2017. Theo đó, khách hàng có tài khoản VPBank sẽ được tặng ngay 50.000đ khi lần đầu kích hoạt thành công VPBank Online App, thực hiện tối thiểu 01 Giao dịch nạp tiền điện thoại (Topup) có mệnh giá từ 30.000 VND trở lên và 01 giao dịch tài chính khác trong cùng tháng kích hoạt VPBank Online APP. Ưu đãi áp dụng cho 1.600 khách hàng đầu tiên mỗi tháng.

​Hơn nữa, khách hàng còn có cơ hội nhận nhận thêm 300.000đ vào tài khoản thanh toán tại VPBank nếu là 01 (một) trong 30 (ba mươi) khách hàng có số lượng giao dịch trên  VPBank Online và VPBank Online APP nhiều nhất mỗi tuần, đồng thời thỏa mãn các điều kiện: có tối thiểu 3 giao dịch/tuần và có ít nhất 2 loại giao dịch khác nhau/tuần. Trường hợp nhiều khách hàng có tổng số lượng giao dịch hợp lệ bằng nhau trong tuần triển khai, khách hàng có tổng giá trị giao dịch cao hơn sẽ được ưu tiên nhận giải thưởng. Mỗi khách hàng có thể nhận nhiều giải thưởng tuần trong cả chương trình.

Đây là chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng có tài khoản VPBank  do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức. Chương trình nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm các tiện ích của dịch vụ ngân hàng điện tử, từng bước góp phần tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong cộng đồng dân cư.

Hiện tại, dịch vụ Topup cho thuê bao di động trả trước của MobiFone, Vinaphone, Viettel, Gmobile, S-fone đã được NAPAS triển khai trên các kênh giao dịch ATM, POS, SMS Banking, Internet Banking, Moblie Banking và kênh quầy tới mạng lưới các ngân hàng thương mại, bao gồm: Vietcombank, BIDV, Techcombank, ACB Maritime Bank, TPBank, VPBank, VietABank, Eximbank, Sacombank, VIB, ABBank, OceanBank, ANZ, BacABank, GP.Bank, HDBank, LienVietPostBank, NCB, OCB, Standard Charter Bank Vietnam và SHB.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng truy cập tại đây hoặc gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng (24/7): 1900 545415.

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null