Điều khoản sử dụng

Từ ngày 4/3/2016, khách hàng của Prudential có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, tại Cổng Pru-Online: http://customerportal.prudential.com.vn.

Pru-Online là kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến 24/24 giờ được Prudential phối hợp với Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) nay được đổi tên thành Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai.

Theo đó, Pru-Online giúp người mua bảo hiểm thanh toán phí bảo hiểm hàng tháng bằng thẻ ATM nội địa của 25 ngân hàng thuộc liên minh của Napas một cách dễ dàng, thuận tiện, an toàn, mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian giao dịch, đồng thời khách hàng có thể nhận thêm rất nhiều ưu đãi từ các ngân hàng, như miễn phí khi thanh toán, tham gia các chương trình khuyến mại v.v... Được biết, Prudential đã có nhiều nỗ lực để đa dạng hóa các kênh thanh toán, đặc biệt phát triển các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt thông qua Ngân hàng trực tuyến (Internet banking), Ủy nhiệm thu (Auto debit), thẻ ATM, máy cà thẻ POS và mới nhất là thanh toán trực tuyến tại Pru-Online.

Danh sách các ngân hàng thương mại Việt Nam chấp nhận thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến Prudential bằng thẻ nội địa thông qua Cổng thanh toán Napas (cổng thông tin điện tử Banknetvn) bao gồm: Vietcombank, Techcombank, Eximbank, MBBank, AgriBank, ABBank, Bao Viet Bank, ACB, Maritime Bank, TienPhongBank, VPBank, SCB, Sacombank, VIB, SeABank, OceanBank, BacABank, GP.Bank, HDBank, LienVietPostBank, VietABank,  NCB, OCB, Kiên Long Bank và SHB.

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Thanh toán không dùng tiền mặt đang là phương thức được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi đã tích cực mở rộng các phương thức này để giúp khách hàng chủ động, đơn giản và nhanh chóng thanh toán phí bảo hiểm đồng thời bớt rủi ro khi quản lý tiền mặt. Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa qua Pru-Online được coi là cải tiến mới trong hệ thống dịch vụ khách hàng Prudential đầu năm nay nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hy vọng việc liên tục cải tiến và gia tăng chất lượng dịch vụ từ Prudential sẽ giúp gia tăng số lượng người dân VN tham gia bảo hiểm nhân thọ vì một tương lai an toàn và tốt đẹp hơn.”

Trong năm qua, Prudential Việt Nam đã tiến hành nâng cấp và cải tiến hàng loạt dịch vụ khách hàng như: Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247; Chương trình khám sức khoẻ tại nhà; Công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng PruSmart; Chương trình chi trả quyền lợi bảo hiểm trong 30 phút; Dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trực tuyến tại cổng thông tin khách hàng…Những dịch vụ này đã tạo cho khách hàng của Prudential những trải nghiệm tốt nhất vì luôn được phục vụ nhanh chóng và kịp thời trong suốt hành trình của một hợp đồng. Việc thanh toán qua Pru-Online cũng cho phép toàn bộ giao dịch thanh toán giữa khách hàng với Prudential đơn giản hơn, tiện ích hơn, hạn chế rủi ro, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Có thể thấy, với những nỗ lực của mình, Prudential đã và đang giúp cho hàng triệu khách hàng an tâm trước những rủi ro trong cuộc sống cũng như tự tin đầu tư cho bản thân và gia đình trong tương lai.

Khách hàng có thể gọi Tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1247 ( miễn phí cuộc gọi) hoặc liên hệ Trung tâm phục vụ khách hàng gần nhất để được phục vụ và/hoặc truy cập website: www.pKhách hàng có thể gọi Tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1247 ( miễn phí cuộc gọi) hoặc liên hệ Trung tâm phục vụ khách hàng gần nhất để được phục vụ và/hoặc truy cập website: www.prudential.com.vn để được giải đáp thêm về dịch vụ.prudential.com.vn để được giải đáp thêm về dịch vụ.

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null