Điều khoản sử dụng

Từ ngày 20/3/2018, khách hàng là chủ thẻ ATM của COOPBANK, có thể chuyển/nhận tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 (IBFT) qua số thẻ của các ngân hàng kết nối dịch vụ IBFT với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam – NAPAS.

​Theo đó, thay vì phải xếp hàng tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc qua bưu điện như trước đây, chủ thẻ nội địa COOPBANK có thể chủ động giao dịch tại hệ thống ATM của ngân hàng. Chỉ với 2 thao tác là lựa chọn ngân hàng nhận và nhập số thẻ, người nhận sẽ nhận được tiền ngay sau 5-10 giây sau khi người gửi hoàn tất giao dịch. Ngược lại, chủ thẻ nội địa COOPBANK cũng sẽ nhanh chóng nhận được tiền khi khách hàng của các ngân hàng thành viên NAPAS chuyển khoản tới số thẻ COOPBANK. Ưu điểm của dịch vụ này là chủ thẻ COOPBANK hoàn toàn chủ động chuyển/nhận tiền ngoài hệ thống với các ngân hàng thành viên của NAPAS, giao dịch được thực hiện ngay lập tức mọi lúc mọi nơi, không giới hạn về mặt thời gian và không phân biệt mức phí giữa các tài khoản ở các địa bàn, tỉnh, thành phố khác nhau. Với sự tham gia của COOPBANK, hiện nay mạng lưới ngân hàng kết nối dịch vụ Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 đã đạt con số 40 ngân hàng cho phép chuyển tiền qua số thẻ. 

Bên cạnh đó, kể từ nay chủ thẻ COOPBANK cũng có thể thực hiện thao tác đổi PIN thẻ tại toàn bộ mạng lưới ATM của các ngân hàng thành viên NAPAS. Điều này góp phần nâng cao cơ hội tương tác, sử dụng và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng với sản phẩm thẻ COOPBANK.
Thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng xem tại đây.

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null