Điều khoản sử dụng

Từ ngày 4/7/2019, Vietnam Airlines phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Đại lý AirPay triển khai hình thức thanh toán trả sau vé máy bay Vietnam Airlines tại Đại lý AirPay, áp dụng đối với các giao dịch đặt chỗ thành công qua website www.vietnamairlines.com và có mã đặt chỗ - PNR.

Vé máy bay đã đặt thành công và có mã đặt chỗ sẽ được Vietnam Airlines tạm giữ, cho phép chờ thanh toán trong vòng 12 giờ. Với hình thức này, khách hàng có thêm thời gian cân nhắc và lựa chọn hành trình phù hợp. Quý khách hàng có thể tới các Đại lý AirPay tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để thực hiện thanh toán dễ dàng, thuận tiện, chủ động thời gian. Các điểm giao dịch Đại lý AirPay sẽ mở cửa từ 8h00 đến 22h00 hàng ngày. Xem chi tiết danh sách Đại lý AirPay tại Hà Nội và Hồ Chí Minh tại đây​.
  
1. Các bước  thực hiện thanh toán trả sau siêu đơn giản :  
Bước 1: Quý khách vào website/app của Vietnam Airlines chọn hành trình, đến bước chọn hình thức Thanh toán, quý khách chọn Napas
 b1.png
Bước 2: Quý khách chọn Thanh toán sau
 b2.png
Bước 3: Quý khách chọn Đại lý AirPay là nơi thực hiện giao dịch thanh toán trả sau
 b3.png
Bước 4: Quý khách nhận mã đặt chỗ, có thể ghi lại, in ra hoặc gửi qua email. Quý khách lưu thông tin mã đặt chỗ lại
 
b4.png
Bước 5: Quý khách tới điểm giao dịch của Đại lý AirPay
Quý khách hàng cung cấp Mã giữ chỗ (PNR – Passenger Name Record) do Vietnam Airlines cung cấp sau khi đặt chỗ thành công.
Đại lý AirPay hướng dẫn thanh toán cho quý khách.
Bước 6: Thanh toán thành công, khách hàng nhận được: 
1 tin nhắn SMS qua tổng đài định danh AirPay;  và
1 Hóa đơn giấy in.
Lưu ý: Nếu 30 phút sau khi thanh toán thành công, Quý khách hàng không nhận được Email xuất vé, quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines qua số điện thoại 19001100 để được kiểm tra và hỗ trợ.
Để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ AirPay:
Tổng đài chăm sóc Khánh hàng 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút);
Email: daily-airpay@airpay.com;
Nhắn tin trên Fanpage Đại lý AirPay.

Hãy thanh toán ngay hôm nay ngay tại Đại lý AirPay để cuộc sống thảnh thơi hơn! 
Quy định của Vietnam Airlines áp dụng đối với các trường hợp khách hàng thay đổi, hoàn vé
Tùy thuộc vào điều kiện của giá vé, vé của Quý khách có thể được phép thay đổi/hoàn có phí hoặc không được phép. Quý khách liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines qua số điện thoại 19001100 để được kiểm tra và hỗ trợ.
Để hoàn vé, Quý khách liên hệ trực tiếp các Chi nhánh của Vietnam Airlines tại Việt Nam. Quý khách cần xuất trình vé máy bay, chứng minh thư/căn cước công dân, hóa đơn thanh toán tại Airpay. 
Lưu ý: 
Nếu vé được phép hoàn, Vietnam Airlines chỉ hoàn cho người có tên trên vé hoặc người mua vé.
Danh sách các chi nhánh của Vietnam Airlines được cập nhật trên website www.vietnamairlines.com

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null