Điều khoản sử dụng

Sau nỗ lực giảm phí chuyển tiền khác hệ thống ngân hàng qua thẻ, tài khoản từ 11.000đ/giao dịch xuống còn 7.700đ/giao dịch, nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ, Vietcombank tiếp tục phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền nhanh nhận quà thả phanh” trên hai kênh giao dịch điện tử là VCB – iB@nking và VCB-Mobile B@nking.

Cụ thể, từ nay đến 22/07/2018 khách hàng của Vietcombank thực hiện thành công giao dịch chuyển tiền nhanh qua số tài khoản trên VCB – iB@nking và VCB-Mobile B@nking  và/hoặc khách hàng đăng ký và kích hoạt thành công dịch vụ VCB – iB@nking và VCB-Mobile B@nking có phát sinh giao dịch chuyển tiền nhanh qua số tài khoản sẽ có cơ hội nhận thưởng từ Vietcombank: (i) tặng thưởng 100.000 VND vào tài khoản cho các khách hàng có số lượng giao dịch lớn nhất trên VCB – Mobile B@nking và VCB – iB@nking mỗi tuần. (ii) tặng thưởng 100.000 VND vào tài khoản cho các khách hàng lần đầu tiên đăng ký, kích hoạt VCB - iB@nking và VCB – Mobile B@nking sớm nhất mỗi tuần, đồng thời có thực hiện giao dịch chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7.
Hiện nay, Vietcombank đang áp dụng hạn mức chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua hệ thống Napas là 50 triệu/lần và tối đa 100 triệu/ngày.
Khác với hệ thống chuyển tiền liên ngân hàng thông thường có độ trễ, tùy thời điểm tiền có thể nổi sau 15 phút đến 120 phút, nhất là các giao dịch được đặt lệnh sau thời điểm 15h30 thì hàng ngày, thì thường phải tới ngày hôm sau mới được xử lý. Khách hàng cũng không thể thực hiện chuyển tiền khác hệ thống vào ngày nghỉ, ngày lễ.
Dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 do Napas cung cấp cho các ngân hàng hiện nay cho phép người chuyển thực hiện giao dịch 24/7, điều này có nghĩa người chuyển có thể thực hiện chuyển tiền khác hệ thống ngân hàng bất kể thời gian nào trong ngày, cho phép người chuyển dễ dàng thực hiện giao dịch ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ, ngày lễ.  Ưu điểm nổi trội là người nhận nhận được tiền ngay chỉ sau vài giây khi người gửi hoàn tất bước chuyển tiền như nhập số thẻ/số tài khoản, ngân hàng hưởng, số tiền chuyển mà không cần nhập thêm chi nhánh, tỉnh/thành phố. Thông tin người nhận được hệ thống Napas tự động truy  xuất, hiển thị chính xác nên giảm thiểu được các lệnh tra soát giao dịch. 
Hãy cùng thực hiện các giao dịch chuyển tiền nhanh qua số tài khoản để trải nghiệm những tiện ích vượt trội của dịch vụ đồng thời tiếp tục có cơ hội nhận hàng trăm giải thưởng có giá trị từ Vietcombank cho đến hết ngày 22/07/2018. Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng tìm hiểu thông tin về Thể lệ chương trình tại đây. hoặc liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13./.

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null