Điều khoản sử dụng

​Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nạp tiền qua các kênh giao dịch như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, ATM, POS hoặc quầy giao dịch của các ngân hàng có kết nối dịch vụ Topup với Công ty cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn).

Theo đó, ưu đãi sẽ được áp dụng trong khung giờ từ 00h00 đến 24h00 ngày 23/12/2015 cho tất các thuê bao trả trước của Vinaphone đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/thuê bao trả trước khôi phục lại số/thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi kể trên. Riêng các thuê bao ezCome sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng. Đặc biệt, Khách hàng của TPBank sẽ được cộng hưởng ưu đãi từ 5% - 20% giá trị tiền nạp khi thanh toán qua kênh Internet Banking của TPBank đã kết nối dịch vụ Topup với Banknetvn.

Để nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trả trước của Vinaphone thành công trên các kênh giao dịch điện tử Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking của ngân hàng, người dùng cần đăng ký sử dụng dịch vụ theo quy định của từng ngân hàng.

Hiện tại, dịch vụ nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trả trước của Vinaphone đã được Banknetvn triển khai tới mạng lưới 22 ngân hàng thương mại bao gồm: Vietcombank, BIDV, Techcombank, ACB, Maritime Bank, TienPhongBank, VPBank, VietABank, Eximbank, Sacombank, VIB, ABBank, OceanBank, ANZ, BacABank, GP.Bank, HDBank, LienVietPostBank, NCB, OCB, Standard Charter Bank Vietnam và SHB.

Thông tin chi tiết, khách hàng xem vui lòng xem tại đây.

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null