Điều khoản sử dụng

Đây là món quà vô cùng hấp dẫn mà hai nhà mạng Vinaphone và Viettel đồng thời gửi tặng đến cho khách hàng thân thiết thay cho lời tri ân trước khi kết thúc năm 2015.

Ưu đãi lên tới 50% giá trị nạp tiền (với giá trị nạp từ 200.000 đồng trở lên, Vinaphone sẽ tặng tới 75%) cho thuê bao di động trả trước khi thực hiện nạp tiền điện tử (Topup) qua các kênh giao dịch như Internet Banking, Mobile banking, SMS Banking, ATM hoặc quầy giao dịch của các ngân hàng có kết nối với cổng thanh toán của Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Biệt Nam (Banknetvn).

Theo đó, chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra trong ngày 31/12/2015, dành cho tất cả các thuê bao trả trước của Vinaphone và Viettel, không giới hạn số lần cũng như mệnh giá nạp tiền. Riêng các thuê bao Vinacard và Vina365 sẽ được Vinaphone tặng thêm 100% ngày sử dụng. Đặc biệt, khách hàng của TPBank sẽ được cộng hưởng ưu đãi từ 5% - 20% giá trị tiền nạp khi thanh toán qua kênh Internet Banking của TPBank đã kết nối dịch vụ Topup với Banknetvn.

Để nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trả trước của Viettel và Vinaphone thành công trên các kênh giao dịch điện tử Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking của ngân hàng, người dùng cần đăng ký sử dụng dịch vụ theo quy định của từng ngân hàng. Thông tin chi tiết khách hàng xem tại website của các ngân hàng.

Hiện tại, dịch vụ nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trả trước của ba mạng di động trên đã được Banknetvn triển khai tới mạng lưới 22 ngân hàng thương mãi bao gồm: Vietcombank, BIDV, Techcombank, ACB, Maritime Bank, TienPhongBank, VPBank, VietABank, Eximbank, Sacombank, VIB, ABBank, OceanBank, ANZ, BacABank, GP.Bank, HDBank, LienVietPostBank, NCB, OCB, Standard Charter Bank Vietnam và SHB.

Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại website của Vinaphone và Viettel.

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null