Điều khoản sử dụng

​Trong hai ngày liên tiếp 31/1/2016 và 1/2/2016, Viettel triển khai chương trình khuyến mãi tặng 50% cho thuê bao di động trả trước khi thực hiện nạp tiền Topup thông qua Banknetvn

Viettel áp dụng khuyến mại cho tất cả các thuê bao diđộng và Home Phone trả trước với dịch vụ thoại và nhắn tin không phân biệt nội hay ngoại mạng. Đồng thời, việc nạp tiền của khách hàng không bị giới hạn số lần cũng như mệnh giá nạp tiền

Đồng hành cùng chương trình khuyến mãi của Viettel, TPBank tặng thêm từ 5% - 20% giá trị tiền nạp cho khách hàng khi thanh toán qua kênh Internet Banking của TPBank đã kết nối dịch vụ Topup với Banknetvn. Ưu đãi áp dụng tới 31/1/2016. Với các khách hàng của VPBank, khi tiến hành nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn thông qua dịch vụ VPBank Online và VPBank Mobile đến hết ngày 07/02/2016 sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị từ 100.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Để nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trảtrước của Viettel thành công trên các kênh giao dịch điện tửInternet Banking, Mobile Banking, SMS Banking của ngân hàng, người dùng cầnđăng ký sử dụng dịch vụ theo quy định của từng ngân hàng. Thông tin chi tiết khách hàng xem tại website của các ngân hàng.

Hiện tại, dịch vụ nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trả trước của ba mạng di động trên đã được Banknetvn triển khai tới mạng lưới 22 ngân hàng thương mại bao gồm: Vietcombank, BIDV, Techcombank, ACB, Maritime Bank, TienPhongBank, VPBank, VietABank, Eximbank, Sacombank, VIB, ABBank, OceanBank, ANZ, BacABank, GP.Bank, HDBank, LienVietPostBank, NCB, OCB, Standard Charter Bank Vietnam và SHB.

Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại website của Viettel

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null