Điều khoản sử dụng

​Đầu tháng 02, Mobifone (ngày 03/02/2016) và Vinaphone (ngày 05 và 06/02/2016) dành ưu đãi lên tới 50% cho các thuê bao trả trước nạp tiền qua các kênh ngân hàng có kết nối dịch vụ với Banknetvn.

Đối tượng hưởng khuyến mãi của Mobifone là các thuê bao trả trước đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều hoặc đang trong thời gian giữ số. Đối với Vinaphone, ưu đãi áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả: TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/thuê bao trả trước khôi phục lại số/thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi). Ngoài ra, nhà mạng còn tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365.

Đồng hành cùng chương trình khuyến mãi của Mobifone và Viettel, các khách hàng của VPBank sẽ có cơ hội nhận được thêm nhiều giải thưởng có giá trị từ 100.000 đồng đến 10.000.000 đồng khi tiến hành nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn thông qua dịch vụ VPBank Online và VPBank Mobile đến hết ngày 07/02/2016.

Để nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trả trước của Mobifone và Vinaphone thành công trên các kênh giao dịch điện tử Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking của ngân hàng, người dùng cần đăng ký sử dụng dịch vụ theo quy định của từng ngân hàng. Thông tin chi tiết khách hàng xem tại website của các ngân hàng.

Hiện tại, dịch vụ nạp tiền điện tử cho thuê bao di động trả trước của ba mạng di động trên đã được Banknetvn triển khai tới mạng lưới 22 ngân hàng thương mại bao gồm: Vietcombank, BIDV, Techcombank, ACB, Maritime Bank, TPBank, VPBank, VietABank, Eximbank, Sacombank, VIB, ABBank, OceanBank, ANZ, BacABank, GP.Bank, HDBank, LienVietPostBank, NCB, OCB, Standard Charter Bank Vietnam và SHB.

Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại website của VinaphoneMobifone.

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null