Điều khoản sử dụng

Ngày 16/11/2018, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc Gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với CGV triển khai chương trình ưu đãi cho các khách hàng sử dụng thẻ NAPAS mua vé xem phim quầy thuộc cụm rạp của CGV tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh bằng hình thức quẹt thẻ thanh toán tại POS vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần từ 16/11/2018 đến 22/12/2018.

Theo đó, khách hàng thực hiện mua 02 vé xem phim 2D tại quầy sẽ chỉ phải thanh toán 80.000 VND/ cặp khi thanh toán bằng thẻ NAPAS. Chương trình ưu đãi dành tối đa 400 cặp vé ưu đãi mỗi ngày, tương đương 1200 vé mỗi tuần. Với mỗi giao dịch quẹt thẻ chỉ được áp dụng tối đa cho 01 cặp vé ưu đãi. 

Chương trình không áp dụng cho các giao dịch mua vé trực tuyến. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho hạng ghế Standard hoặc VIP của các suất chiếu 2D. Vé xem phim không có giá trị đổi thành tiền mặt hay hoàn trả. Chương trình khuyến mại này không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác của CGV hoặc đối tác. CGV bảo lưu toàn quyền điều chỉnh hoặc kết thúc chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước hoặc chịu trách nhiệm bồi thường bằng tiền mặt hoặc tài sản. Chương trình có điều khoản áp dụng.  Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số: 1900 6017.

Thẻ NAPAS là các thẻ ATM nội địa do các ngân hàng Việt Nam phát hành, có dãy số trên thẻ bắt đầu bằng đầu số 9704. Logo NAPAS xuất hiện trên thẻ ATM của các ngân hàng sẽ mang đến cho khách hàng những tiện ích, ưu đãi thanh toán đặc biệt.  NAPAS hiện là liên minh thẻ lớn nhất thực hiện kết nối liên thông hệ thống gần 50 ngân hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng sở hữu thẻ thuộc liên minh thẻ NAPAS sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi của các chương trình khuyến mại dành cho thẻ nội địa. 

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null