Thông tin tuyển dụng

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ NGHIỆP VỤ (Mã: TTHTDV.NVHTNV)
Phòng: TRUNG TÂM HỖ TRỢ DỊCH VỤ
Lĩnh vực: Hỗ trợ dịch vụ
Địa điểm làm việc: Tại Trụ sở Hà Nội​

Mô tả công việc:
Công tác hỗ trợ dịch vụ 24/7:
- Tiếp nhận, phân loại và tổ chức theo dõi quá trình xử lý yêu cầu hỗ trợ.
- Trực tiếp xử lý các yêu cầu liên quan đến kiểm tra tình trạng giao dịch, tình trạng dịch vụ.
- Cập nhật tiến độ xử lý hỗ trợ dịch vụ.
- Tổ chức thông báo cho ngân hàng thành viên/ đối tác kế hoạch nâng cấp, bảo trì hệ thống, dịch vụ.
Công tác giám sát dịch vụ 24/7:
- Đảm bảo các hệ thống, ứng dụng, dịch vụ nhằm đảm bảo quá trình vận hành các sản phẩm của công ty được thông suốt.
- Giám sát trên hệ thống monitor.
- Giám sát qua hệ thống cảnh báo.
- Xử lý sự cố theo Level1 theo quy trình.
- Phân tích, phối hợp với các bộ phận liên quan xác minh vấn đề bất thường phát hiện qua giám sát hoặc phản ánh từ nội bộ, khách hàng.
Hỗ trợ xây dựng các tài liệu hướng dẫn tác nghiệp phục vụ cho các hoạt động hỗ trợ dịch vụ, giám sát dịch vụ và phối hợp xử lý sự cố.
Điều tra phân tích lỗi ban đầu khi tiếp nhận các yêu cầu từ đối tác.
Quản lý vòng đời sự cố, quản lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ.
Ghi nhận nhật ký công việc và định ký phân tích, báo cáo kịp thời các tình huống phát sinh.
Thực hiện công việc phát sinh theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: 
- Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên thuộc một trong các chuyên ngành: công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, ngoại thương, tài chinh, ngân hàng, kinh tế tại các trường Đại học Bách khoa, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, ĐH Hà Nội, ĐH Mở, ĐH FPT, ĐH Xây dựng, ĐH Công nghệ, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính, ĐH Thương mại hoặc liên kết đào tạo với các trường Đại học ở Việt Nam và cấp bằng Đại học tương đương được Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam công nhận. 
Kiến thức/Kinh nghiệm: 
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế. 
- Có hiểu biết tổng thể về Napas; nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
Năng lực chuyên môn:
- Hiểu biết về thẻ và dịch vụ thanh toán (hệ thống thanh toán trực tuyến, hệ thống chuyển tiền nhanh, hệ thống thanh toán thẻ qua ATM/POS…).
- Hiểu biết về công tác hỗ trợ dịch vụ, công tác giám sát và xử lý sự cố và công tác vận hành dịch vụ.
- Có khả năng xử lý tốt các công việc, vấn đề mới phát sinh.
- Có khả năng tập trung, chịu được áp lực công việc.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Window, Linux.
- Có khả năng kèm cặp/hướng dẫn nghiệp vụ cho đồng nghiệp.
Kỹ năng làm việc: 
- Trình độ Tiếng Anh: Có khả năng đọc tài liệu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc nhóm. 
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic/tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
Thái độ/Hành vi: 
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Đoàn kết, hòa đồng với đồng nghiệp.
Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên: 
- Sức khỏe: Tốt
- Làm việc theo ca 24/7 và theo yêu cầu của công ty. Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc yêu cầu khác khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở các tổ chức như ngân hàng, trung gian thanh toán…

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA
VIỆT NAM - NAPAS

National Payment Corporation of Vietnam