Recruitment Information

​CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP THÁNG 10.2018 TẠI NAPAS
Để đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh, Napas hiện có nhu cầu tuyển dụng GẤP các vị trí sau đây:

​KHỐI NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN
PHÓ PHÒNG NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (NCPTSP.PP)
Phòng: NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
Lĩnh vực: Thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
- Phụ trách việc nghiên cứu và xây dựng báo cáo chuyên sâu về các sản phẩm dịch vụ của Công ty/khách hàng/đối tác/đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động…
- Đề xuất, định hướng cho việc cải tiến sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới.
- Nghiên cứu phát triển, quản lý các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Phụ trách việc quản lý, điều phối các dự án trọng điểm được giao. 
- Quản lý, điều phối các quan hệ hợp tác về phát triển sản phẩm, dịch vụ với các Tổ chức thẻ quốc tế, các đối tác cung cấp giải pháp thanh toán, công nghệ.
- Các công việc khác theo phân công của phụ trách phòng.
Yêu cầu tuyển dụng: 
Trình độ học vấn: 
- Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử tại các trường thuộc khối Kinh tế và kỹ thuật như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính, ĐH Thương mại, ĐH Bách khoa, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, hoặc các trường ĐH nước ngoài có uy tín.
Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán không dùng tiền mặt. 
- Có kinh nghiệm và kỹ năng triển khai dự án, phát triển sản phẩm, quản lý sản phẩm, trong đó có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khai các dự án, công việc phát triển sản phẩm thẻ hoặc thanh toán điện tử (cổng thanh toán, ví điện tử...) hoặc thanh toán liên ngân hàng.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm, bộ phận (số lượng nhân viên quản lý tối thiểu trên 5 người) trong lĩnh vực thương mại điện tử, lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán không dùng tiền mặt.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn:
- Có hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực thương mại điện tử, lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán không dùng tiền mặt.  
- Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ triển khai dự án/công việc liên quan đến phát triển sản phẩm/dịch vụ thanh toán thẻ, hoặc thanh toán điện tử.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng sáng tạo.
Năng lực quản trị/điều hành: 
- Có năng lực quản lý/điều phối hiệu quả đối với nhóm nhân sự được giao phụ trách một cách có hiệu quả.
- Có khả năng xử lý tốt các sự cố phát sinh trong quá trình triển khai dự án/công việc liên quan đến phát triển sản phẩm thẻ hoặc thanh toán điện tử hoặc thanh toán liên ngân hàng.
- Có năng lực quản trị dự án, tổ chức triển khai các công đoạn của dự án có hiệu quả.
Kỹ năng làm việc: 
- Trình độ Tiếng Anh: TOEIC từ 700 điểm trở lên hoặc tương đương. 
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo. 
Thái độ/Hành vi: 
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp. 
Các yếu tố ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán liên ngân hàng là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ quốc tế, Cổng thanh toán trong nước hoặc quốc tế là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án công nghệ liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.

CHUYÊN VIÊN PHÒNG NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (NCPTSP.CV)
Phòng: NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
Lĩnh vực: Thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tham gia nghiên cứu và xây dựng các sản phẩm dịch vụ của Công ty/khách hàng/đối tác/đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động…
- Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất quy trình giao dịch, quy trình vận hành, chính sách phí cho các hình thức thanh toán.
- Nghiên cứu thị trường và hỗ trợ xây dựng chính sách chiến lược sản phẩm của công ty trong ngắn hạn và dài hạn.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh điều chỉnh, cải tiến sản phẩm/giải pháp thanh toán phù hợp với các đối tác khác nhau.
- Tham gia triển khai và điều phối các dự án được giao. 
- Tham gia làm việc và phụ trách đầu mối làm việc với các đối tác, khách hàng bao gồm các Tổ chức thẻ quốc tế, các đối tác cung cấp giải pháp thanh toán, công nghệ...
- Các công việc khác theo phân công của phụ trách phòng.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: 
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử tại các trường  thuộc khối Kinh tế và kỹ thuật như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính, ĐH Thương mại, ĐH Bách khoa, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, hoặc các trường ĐH nước ngoài có uy tín tại các nước phát triển hoặc các chương trình liên kết giữa các trường đại học nêu trên với các trường đại học uy tín tại nước ngoài và được cấp bằng đại học được Bộ giáo dục và đào tạo công nhận.
Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến một trong các lĩnh vực: thương mại điện tử, thanh toán thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt, tài chính ngân hàng, thương mại, nghiên cứu và phân tích thị trường hoặc các lĩnh vực thanh toán và nghiên cứu liên quan. 
- Có kinh nghiệm và kỹ năng triển khai các dự án/công việc liên quan đến phát triển sản phẩm/dịch vụ thanh toán điện tử, hoặc thanh toán liên ngân hàng.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn:
- Có hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến một trong các lĩnh vực: thương mại điện tử, thanh toán thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt.  
- Am hiểu về chuyên môn, nghiệp vụ triển khai dự án/công việc liên quan đến phát triển sản phẩm/dịch vụ thanh toán thẻ, hoặc thanh toán điện tử.
- Có khả năng xử lý tốt và/hoặc tốt hơn kỳ vọng đối với các công việc mới phát sinh.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng sáng tạo.
Kỹ năng làm việc: 
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh. 
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
Thái độ/Hành vi: 
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp. 
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
Các yếu tố ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán liên ngân hàng là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ quốc tế, Cổng thanh toán trong nước hoặc quốc tế là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án công nghệ liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.

CHUYÊN VIÊN TRIỂN KHAI VÀ VẬN HÀNH TESTLAB (Mã: CNTTM.TL)
Phòng: CÔNG NGHỆ THẺ THÔNG MINH
Lĩnh vực: Triển khai và vận hành testlab
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
- Thực hiện kiểm tra và kiểm định các sản phẩm: thẻ, thiết bị chấp nhận thẻ, hệ thống xử lý giao dịch thanh toán tuân theo các Tiêu chuẩn kỹ thuật do Napas ban hành và sử dụng.
- Quản lý và vận hành bộ công cụ kiểm tra kiểm thử.
- Lập báo cáo kiểm thử/kiểm định các sản phẩm cần chứng nhận.
- Vận hành testlab.
- Chịu trách nhiệm về cam kết dịch vụ (SLA).
Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông.
Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm.
- Có kinh nghiệm triển khai phát triển và vận hành hệ thống thẻ ngân hàng.
- Có kinh nhiệm làm việc thực tế với tiêu chuẩn ISO 8583.
- Có kinh nghiệm Unit test, Integration test, System test, Acceptance test với các hệ thống phần mềm/phần cứng.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn:
- Hiểu biết về vận hành test lab.
- Am hiểu về lĩnh vực thanh toán thẻ.
Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh;
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập. Năng động sáng tạo trong công việc;
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc;
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; 
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả;
- Có tư duy logic, tích cực;
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
Thái độ/Hành vi: 
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm triển khai, vận hành các sản phẩm thẻ chip;
- Có khả năng xây dựng các tài liệu thuyết trình, và thuyết trình;
- Đã có kinh nghiêm liên quan đến công việc quản lý chất lượng dịch vụ (QA,QC…);
- Có kinh nghiệm sử dụng các bộ công cụ kiêm thử, kiểm định trong lĩnh vực thanh toán thẻ.
Các yêu cầu khác: 
- Sức khỏe: Tốt.
- Ngoại hình: ưa nhìn.

CHUYÊN VIÊN CÔNG NGHỆ THANH TOÁN THẺ (CNTTM.CNTTT)
Phòng: CÔNG NGHỆ THẺ THÔNG MINH
Lĩnh vực: Công nghệ thanh toán thẻ
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu Bộ tiêu chuẩn kỹ thuật thẻ chip nội địa (EMV);
- Nghiên cứu, triển khai các công nghệ thanh toán mới, dựa trên nền tiêu chuẩn EMV (số hoá thẻ, ứng dụng sinh trắc học trong thanh toán…);
- Nghiên cứu, triển khai các công nghệ, giải pháp trong lĩnh vực phát hành, cá thể hoá và chấp nhận thẻ;
- Nghiên cứu việc ứng dụng thanh toán thẻ ngân hàng vào các lĩnh vực mới (giao thông công cộng…);
- Nghiên cứu và triển khai dự án thanh toán trên thiết bị di động như mobile NFC payment, QR Code payment…
Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Tài chính Ngân Hàng.
Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm;
- Có kinh nghiệm với ngôn ngữ lập trình: Java, donet, C++, hoặc các ngôn ngữ lập trình trên thiết bị di động (Android, IOS);
- Có kinh nghiệm triển khai, vận hành các hệ thống lớn trong mảng thanh toán, tài chính ngân hàng như core bank, switching, mobile banking, internet banking, ecom, ví điện tử, mobile payment…;
- Có khả năng tìm hiểu nghiên cứu, PoC, triển khai các sản phẩm công nghệ mới  đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán;
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn:
- Am hiểu về lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán liên ngân hàng.
Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh;
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập. Năng động sáng tạo trong công việc;
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc;
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; 
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả;
- Có tư duy logic, tích cực;
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
Thái độ/Hành vi: 
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm triển khai, vận hành các sản phẩm thẻ chip, EMV card;
- Có kinh nhiệm làm việc thực tế với tiêu chuẩn ISO 8583;
- Có khả năng xây dựng, bổ sung các tài liệu đặc tả kỹ thuật, hướng dẫn triển khai, sử dụng và vận hành ứng dụng, hướng dẫn kiểm thử;
- Có khả năng xây dựng các tài liệu thuyết trình, và thuyết trình.
Các yêu cầu khác: 
- Sức khỏe: Tốt.
- Ngoại hình: ưa nhìn.

KHỐI KỸ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG (Mã: DVCM.PTUD)
Phòng: DỊCH VỤ CHUYỂN MẠCH
Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán thẻ quốc tế, thanh toán liên ngân hàng
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tham gia triển khai dự án liên quan đến các hệ thống thanh toán thẻ, hệ thống kết nối với các tổ chức thẻ quốc tế.
- Làm việc với đối tác cho các hoạt động thanh toán thẻ để phát triển các ứng dụng nhằm đáp ứng cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty.
- Tham gia phát triển/tích hợp hệ thống trên nền tảng Java/.Net.
- Vận hành, tích hợp và nâng cấp các hệ thống ứng dụng thanh toán thẻ, các hệ thống kết nối với các tổ chức thẻ quốc tế.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến phòng Dịch vụ chuyển mạch.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: 
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các ngành kỹ thuật công nghệ tương đương thuộc các trường Đại học như sau: Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Học viện Kỹ thuật quân sự, Đại học FPT, các trường đại học đào tạo về CNTT được bộ giáo dục công nhận hoặc tốt nghiệp các trương Đại học nước ngoài có uy tín tại các nước phát triển.
Kiến thức kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển ứng dụng.
- Nắm rõ mô tả và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn: 
- Có kỹ năng lập trình tốt.
- Có kinh nghiệm lập trình bằng Java hoặc .Net.
- Có khả năng tự nghiên cứu, chủ động tìm hiểu công nghệ thông tin và công nghệ thanh toán.
- Hiểu biết về các quy trình phát triển phần mềm.
Kỹ năng làm việc:
- Giao tiếp tốt, khả năng đọc, dịch tài liệu tiếng Anh tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Có tư duy logic, tích cực;
Thái độ/Hành vi: 
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Trung thực, nhiệt tình hăng hái tham gia các phong trào đoàn thể, giao lưu, trao đổi.
Các yếu tố ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin/tài chính ngân hàng.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về thương mại điện tử và quy trình thanh toán, ISO-8583
- Có kiến thức, kinh nghiệm triển khai/tích hợp về các kiến trúc SOA, BPM, ESB.
- Có kinh nghiệm về phát triển ứng dụng với CSDL (Oracle, SQL Server…)
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Linux, HP-Unix, AIX, HSM…

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG (Mã: TTĐT.PTHT)
Phòng: THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
Lĩnh vực: Dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện tử, các dịch vụ thanh toán thẻ ngân hàng.
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tích hợp hệ thống: tích hợp, phát triển các tính năng mới, các công nghệ mới vào các sản phẩm dịch vụ liên quan đến thanh toán điện tử, thanh toán hóa đơn, các kết nối giữa các trung gian thanh toán, tổ chức fintech và các ngân hàng, các tổ chức thẻ quốc tế.
- Tham gia vận hành các sản phẩm dịch vụ do phòng Thanh Toán Điện Tử quản lý: Công thanh toán điện tử của Napas, các dịch vụ giá trị gia tăng, các dịch vụ bù trừ điện tử…
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: 
- Tốt nghiệp đại học thuộc một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, khoa học máy tính hoặc tương đương tại một trong các Trường sau: ĐH Bách khoa, ĐH Quốc gia, ĐH FPT, ĐH Xây dựng, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, ĐH Công nghiệp, ĐH Hà Nội, ĐH Mở, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Học viện Kỹ thuật Quân sự, ĐH Công nghiệp, ĐH Giao thông vận tải, các trường Đại học nước ngoài có uy tín hoặc liên kết đào tạo với trường Đại học ở Việt Nam và cấp bằng Đại học hoặc tương đương được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
Kiến thức/Kinh nghiệm:  
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực liên quan.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn: 
- Có khả năng thiết kế ứng dụng, lập trình java spring, pl/sql, Restful API…
- Có kinh nghiệm quản lý, cài đặt và monitor các ứng dụng trên WAP Websphere, Glassfish, Tomcat…
- Có hiểu biết cơ bản về các văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến công việc được giao.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh trong quá trình vận hành và triển khai hệ thống ứng dụng.
- Có khả năng tự học hỏi, tự nghiên cứu và tìm hiểu, cập nhật công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng các quy trình vận hành dịch vụ, xây dựng tài liệu sản phẩm dịch vụ, đóng góp ý kiến xây dựng quy trình, quy chế của Công ty.
Kỹ năng làm việc: 
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
- Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của công ty.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng thuyết trình.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic/tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và dưới áp lực cao. 
- Giao tiếp tốt, khả năng đọc, dịch tài liệu tiếng Anh tốt.
Thái độ/Hành vi: 
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của công ty, quy định của Nhà nước và quy định của ngành ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
Ưu tiên: 
- Có kiến thức, kinh nghiệm về thương mại điện tử và quy trình thanh toán, ISO-8583.
- Có kiến thức về lĩnh vực thẻ, thanh toán thẻ, VISA/MASTER.
- Có kiến thức, kinh nghiệm triển khai/tích hợp về các kiến trúc SOA, BPM, ESB, API.
- Đã từng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, viễn thông. 
- Có kinh nghiệm về Open-source Java Frameworks (Struts, Spring, Hibernate), JSP, EJB, JDBC, Websphere…
- Có kinh nghiệm về phát triển ứng dụng với CSDL (Oracle, SQL Server…) 
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Linux, HP-Unix, AIX, HSM…
- Hiểu biết về các quy trình phát triển phần mềm. 

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ MẠNG (Mã: QTHT.QTM)
Phòng: QUẢN TRỊ HỆ THỐNG
Nhóm: Mạng truyền thông
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội 
Mô tả công việc:
- Hoạch định topo mạng, địa chỉ IP hệ thống mạng WAN, LAN, wifi, Internet của Công ty.
- Liên hệ thống nhất phương thức kết nối, ký kết hợp đồng với các đơn vị cung cấp dịch vụ. 
- Hỗ trợ phối hợp các ngân hàng, đối tác thực hiện cấu hình mạng truyền thông. 
- Mở đóng kết nối đối với các máy chủ của ngân hàng đối tác, các kết nối mạng LAN, wifi, internet... 
- Quản trị, đảm bảo kết nối internet cho các dịch vụ của công ty (Ecom, Vas, mail, web…).   
- Cài đặt, cấu hình kiểm soát truy cập trên các thiết bị bảo mật chuyên dụng như Firewall Firewall NG, đảm bảo an toàn cho hạ tầng công nghệ thông tin. 
- Quản trị các server và phần mềm cảnh báo sự cố đường truyền.
- Theo dõi đánh giá hiệu năng đường truyền và lập báo cáo về chất lượng đường truyền.
- Theo dõi đánh giá hiệu năng thiết bị mạng, lập báo cáo về chất lượng mạng.
- Phối hợp các bên xử lý sự cố đường truyền, sự cố mạng.
- Phối hợp triển khai tuân thủ các chính sách CNTT.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn (áp dụng bắt buộc đối với ứng viên chỉ có 02 năm kinh nghiệm và là lợi thế với ứng viên từ 03 năm kinh nghiệm trở lên): 
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, khoa học máy tính hoặc tương đương tại một trong các Trường sau: ĐH Bách khoa, ĐH Quốc gia, ĐH FPT, ĐH Xây dựng, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, ĐH Công nghiệp, ĐH Hà Nội, ĐH Mở, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Học viện Kỹ thuật Quân sự, ĐH Mỏ Địa chất, ĐH Thủy Lợi, ĐH Công nghiệp, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Kinh tế và kỹ thuật công nghiệp Hà Nội, ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, các trường Đại học nước ngoài có uy tín hoặc liên kết đào tạo với trường Đại học ở Việt Nam và cấp bằng Đại học hoặc tương đương được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
Chứng chỉ đào tạo khác (nếu cần): 
- Có các chứng chỉ chuyên môn quản trị mạng, firewall như CCNA, CCNP, VCP... là một lợi thế.
Kiến thức/Kinh nghiệm: 
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn:
- Có kiến thức tốt về các giao thức mạng (TCP, UDP, SSL/TLS, FTP, SSH…), phương thức thiết lập kết nối và trạng thái kết nối truyền thông.
- Có kiến thức tốt và kính nghiệm triển khai về Routing, switching, NAT, IPsec...
- Có kiến thức tốt và kinh nghiệm triển khai, quản trị các hệ thống Firewall/NG-Firewall, VPN là một lợi thế.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty, phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh.
- Nắm rõ các quy định, quy trình nội bộ, văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực đảm nhiệm ở mức độ tốt.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình.
Kỹ năng làm việc: 
- Trình độ Tiếng Anh: Có khả năng đọc tài liệu tiếng Anh tốt, giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
Thái độ/Hành vi: 
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Đoàn kết, hòa đồng với đồng nghiệp.
Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên: 
- Sức khỏe: Tốt.
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác xa khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các tổ chức như ngân hàng, trung gian thanh toán…

KHỐI KINH DOANH 
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH PHÒNG QUAN HỆ NGÂN HÀNG (Mã: QHNH.CVKD)
Phòng: QUAN HỆ NGÂN HÀNG
Lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
Xây dựng, phát triển quan hệ khách hàng & chào bán dịch vụ:
- Tìm kiếm và thu thập thông tin về khách hàng. Tiếp cận khách hàng để xác định nhu cầu, từ đó tư vấn, đề xuất các sản phẩm phù hợp.
- Chuẩn bị tài liệu chào bán, tổ chức giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng và là đầu mối đàm phán, thống nhất, ký kết các vấn đề về chính sách, hợp đồng hợp tác.
- Là đầu mối trực tiếp quản lý, chăm sóc các khách hàng Ngân hàng, nhằm quy trì quan hệ và thúc đẩy phát triển mở rộng các sản phẩm Công ty cung cấp.
Điều phối và triển khai dự án:
- Thực hiện điều phối dự án, theo dõi, giám sát tiến độ và chủ động đôn đốc nhóm dự án hai bên hoàn thành theo các mốc triển khai đảm bảo kể hoạch.
- Định kỳ lập báo cáo về tiến độ triển khai dự án và/hoặc báo cáo ngay các vấn đề tồn đọng, phát sinh ngoài kế hoạch tới lãnh đạo phòng.
- Phối hợp triển khai chương trình truyền thông/marketing khi dịch vụ chính thức đi vào khai thác và theo dõi kết quả thực hiện.
Chăm sóc, khai thác và thúc đẩy để đạt được doanh số theo đúng kế hoạch được giao
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng ngân hàng, đối tác theo phân công của lãnh đạo phòng. 
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và đối tác cùng đưa ra các đề xuất và biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi và định kỳ lập báo cáo kết quả về doanh thu dịch vụ báo cáo trưởng phòng.
- Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.
Yêu cầu tuyển dụng 
Trình độ học vấn:  
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, tiếp thị & bán hàng thuộc các trường đại học có uy tín tại Việt Nam và nước ngoài (ưu tiên các trường Ngoại thương, Kinh tế, ngân hàng, ngoại giao, thương mại, đại học khoa học tự nhiên, đại học bách khoa Hà Nội…).
Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có tối thiếu 02 năm kinh nghiệm công tác trong ngành tài chính, ngân hàng, thanh toán điện tử, marketing. 
- Có kiến thức về lĩnh vực thẻ, thanh toán liên ngân hàng.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án là một lợi thế.
- Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn:
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật
- Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn. 
Kỹ năng làm việc: 
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office. 
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, đám phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thái độ tốt, tư duy logic và tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.

KHỐI NGHIỆP VỤ
CHUYÊN VIÊN THANH TOÁN ĐỐI SOÁT TRA SOÁT (TTDSTS.CV)
Phòng: THANH TOÁN ĐỐI SOÁT TRA SOÁT
Lĩnh vực: Thanh toán thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động, thanh toán liên ngân hàng, thương mại điện tử.
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm vận hành các công tác nghiệp vụ về thanh quyết toán, đối soát và tra soát của các dịch vụ mà công ty đang cung cấp theo quy trình/quy định đã có.
- Tham gia xây dựng Yêu cầu người sử dụng và tổ chức test các ứng dụng hỗ trợ việc xử lý thanh quyết toán, đối soát và tra soát cho các dịch vụ mà công ty đang cung cấp.
- Tham gia xây dựng/sửa đổi/bổ sung các quy trình nghiệp vụ thanh quyết toán, đối soát và tra soát cho các dịch vụ mà công ty đang cung cấp.
- Tổng hợp báo cáo công việc, báo cáo số liệu, biến động tăng giảm dịch vụ hàng tháng, hoặc theo yêu cầu.
- Tham gia các dự án xây dựng và triển khai sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Các yêu cầu và công việc khác theo phân công của phụ trách phòng.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học về chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ được giao thuộc một trong các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, kế toán.
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, thanh toán điện tử tại Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Thương mại, hoặc các trường Đại học nước ngoài có uy tín tại các nước phát triển hoặc các chương trình liên kết giữa các trường đại học nêu trên với các trường đại học uy tín tại nước ngoài và được cấp bằng đại học được Bộ giáo dục và đào tạo công nhận.
Kiến thức/kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thanh toán thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động, thanh toán liên ngân hàng, thương mại điện tử.
- Có kiến thức về thẻ và thanh toán không dùng tiền mặt.
- Có kinh nghiệm làm việc nhóm, quản lý nhóm, triển khai dự án là lợi thế.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về NAPAS.
Năng lực chuyên môn:
- Có khả năng tham gia xây dựng tài liệu Yêu cầu người sử dụng cho các nghiệp vụ thuộc chức năng thanh quyết toán, đối soát và tra soát của phòng.
- Có khả năng tham gia xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thuộc chức năng thanh quyết toán, đối soát và tra soát của phòng.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng xử lý tốt và/hoặc tốt hơn kỳ vọng đối với các công việc mới phát sinh.
- Có khả năng kèm cặp/hướng dẫn nghiệp vụ cho đồng nghiệp.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
Kỹ năng làm việc hiệu quả:
- Có khả năng làm việc thành thạo và độc lập bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tư duy logic/tích cực.
- Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
Thái độ/Hành vi:
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Tích cực tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH TẠI VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng
Địa điểm làm việc: Tại Tp. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
Công tác kinh doanh:
- Tìm kiếm những cơ hội, khả năng hợp tác mang lại doanh thu, lợi nhuận hoặc cơ hội quảng bá hình ảnh của Tổ chức với các khách hàng hiện tại và tiềm năng. 
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, thương thảo phương thức hợp tác, tham mưu các phương án triển khai phù hợp với các đối tác tiềm năng. 
- Làm việc với khách hàng mới cũng như khách hàng hiện tại để xác định nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng; đề xuất gói sản phẩm dịch vụ phù hợp để cung ứng cho khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán các điều khoản Hợp đồng với các Ngân hàng/các nhà cung cấp dịch vụ; Thúc đẩy ký kết và triển khai Hợp đồng.
- Duy trì quan hệ & chăm sóc đối với các khách hàng được giao đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu theo quy chuẩn của công ty.
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh đồng thời đưa ra những biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng; 
- Phối hợp trao đổi thông tin với đội Marketing (phòng Phát triển kinh doanh) và đối tác trong việc xây dựng các chương trình marketing/PR quảng bá dịch vụ, thúc đẩy doanh số bán hàng;
- Duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng hiện hữu; chăm sóc khách hàng sau bán hàng và kết hợp chào bán các dịch vụ mới.
- Tham gia trong việc xây dựng kế hoạch chương trình hành động tháng/quý/năm hoặc dài hạn liên quan đến hoạt động kinh doanh do Trưởng/Phó Văn phòng Đại diện phân công.
Hỗ trợ triển khai dự án:
- Bàn giao và theo dõi việc triển khai dự án, triển khai marketing/PR dự án cho các phòng ban/nhóm liên quan.
- Đầu mối đàm phán với đối tác, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Đầu mối triển khai các hạng mục marketing/PR với cho các đối tác do VPDD phụ trách.
- Định kỳ thu thập báo cáo về tiến độ triển khai dự án cho phụ trách trực tiếp.
- Các nhiệm vụ khác: Theo sự phân công của Trưởng/phó phòng trong từng giai đoạn.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: 
- Tốt nghiệp Đại học trở lên về chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ được giao thuộc một trong các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, kế toán, kiểm toán, tiếp thị & bán hàng.
Kiến thức/Kinh nghiệm:  
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực có liên quan;
- Có hiểu biết tổng thể về Napas; Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
Năng lực chuyên môn: 
- Có hiểu biết về các quy định pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao.  
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất vận hành/ít phức tạp đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật. 
- Có khả năng xử lý công việc mới phát sinh ở mức độ vừa phải/chấp nhận được, có thể thấp hơn so với kỳ vọng.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh. 
- Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty. 
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
Thái độ/Hành vi: 
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
Các yếu tố ưu tiên: 
- Sức khỏe: Tốt.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán liên ngân hàng là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ quốc tế, Cổng thanh toán trong nước hoặc quốc tế là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.

-----------------------
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận. 
Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây: 
Thu nhập bổ sung căn cứ hiệu quả công việc; phúc lợi nhân dịp Lễ, Tết; 
Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...
Hỗ trợ ăn trưa;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;   
Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển. 
Nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong ngành tài chính, ngân hàng trong và ngoài nước.
-----------------------
 THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển  như sau:
Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: NCPTSP.PP-Nguyễn Văn A-1983
ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
Thông tin liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Hạnh Dung, Tel: 04.3936.1818 – ext 126 Email: tuyendung@napas.com.vn

-----------------------
GIỚI THIỆU VỀ NAPAS:
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink để xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Là đơn vị xây dựng và hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông lớn nhất của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước, chiếm 49% vốn điều lệ của Công ty. 
NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch kết nối liên thông hơn 17.500 máy ATM, 290.000 máy POS, 300 doanh nghiệp thanh toán điện tử trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch; phục vụ hơn 100 triệu chủ thẻ của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Các sản phẩm dịch vụ chính được NAPAS cung cấp bao gồm: Dịch vụ chuyển mạch thẻ nội địa; Dịch vụ chuyển mạch thẻ quốc tế; Dịch vụ thanh toán và bù trừ điện tử; Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7; Dịch vụ Cổng Thanh toán; Dịch vụ hỗ trợ Thu hộ, Chi hộ điện tử. 

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA
VIỆT NAM - NAPAS

National Payment Corporation of Vietnam