Recruitment Information

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ RỦI RO (Mã: TTHTDV.QLRR)
Phòng: TRUNG TÂM HỖ TRỢ DỊCH VỤ
Lĩnh vực: Quản lý rủi ro
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội​

Mô tả công việc:
- Giám sát giao dịch, gửi cảnh báo và phối hợp với các đối tác xác minh các giao dịch nghi ngờ gian lận giả mạo.
- Phối hợp với các đối tác xử lý các trường hợp giao dịch gian lận giả mạo và/hoặc các trường hợp về rủi ro khác có liên quan đến chức năng nhiệm vụ được giao.  
- Thẩm định Đối tác/ Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) trước khi triển khai kết nối dịch vụ vào hệ thống Napas.
- Đào tạo cho các ĐVCNT về công tác phối hợp Quản lý rủi ro trong quá trình chạy dịch vụ.
- Theo dõi, và thông báo về tình hình rủi ro tới các Tổ chức, Ngân hàng thành viên, Đối tác. 
- Vận hành các hệ thống QLRR.
- Tham gia vào các dự án mới của Công ty trong lĩnh vực Quản lý rủi ro giao dịch gian lận giả mạo cho Sản phẩm, dịch vụ.
- Đề xuất cập nhật/bổ sung/xây dựng các quy trình Quản lý rủi ro giao dịch gian lận giả mạo trong nội bộ và/hoặc với các đối tác. 
- Làm báo cáo về công tác quản lý rủi ro theo quy định và/hoặc theo yêu cầu phát sinh của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: 
- Tốt nghiệp đại học khối Kinh tế các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, ĐH Thương mại, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán. 
Kiến thức/Kinh nghiệm: 
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về dịch vụ thẻ và lĩnh vực thanh toán.
- Nắm rõ Mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng vị trí dự tuyển đồng thời có hiểu biết tổng thể về Công ty Napas.
Năng lực chuyên môn:
- Có kiến thức tốt và có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực rủi ro trong hoạt động thanh toán thẻ. 
- Có kiến thức tốt và có kinh nghiệm trong công tác giám sát và xử lý các giao dịch gian lận thẻ. 
- Có khả năng xử lý tốt các công việc theo quy trình và phát sinh khi có yêu cầu
- Có khả năng kèm cặp/hướng dẫn nghiệp vụ cho đồng nghiệp. 
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình liên quan đến lĩnh vực quản lý rủi ro
- Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
Kỹ năng làm việc: 
- Trình độ Tiếng Anh: Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, kiên trì, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
Thái độ/Hành vi: 
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Đoàn kết, hòa đồng với đồng nghiệp.
Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên: 
- Sức khỏe: Tốt
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác xa khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở các tổ chức như ngân hàng, trung gian thanh toán…​

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA
VIỆT NAM - NAPAS

National Payment Corporation of Vietnam