Với sứ mệnh hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, ngoài việc ưu tiên đầu tư vào lĩnh vực nghiên cứu phát triển công nghệ, Công ty rất chú trọng công tác phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân sự.
Nhằm bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên, hàng năm Công ty đều chọn lọc, tổ chức các khoá đào tạo trong và ngoài nước; cử cán bộ tham gia hội nghị/hội thảo quốc tế; tổ chức các chuyến khảo sát, học hỏi mô hình cung cấp dịch vụ của các công ty chuyển mạch quốc tế, các tổ chức thẻ quốc tế để tham khảo, lựa chọn, ứng dụng mô hình triển khai phù hợp tại Việt Nam. Ngoài ra, Công ty cũng mời các đơn vị uy tín để triển khai các chương trình đào tạo kỹ năng làm việc, bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ nhân viên.